Tổ chức lễ khởi công động thổ - Goldseaevent

Công ty tổ chức sự kiện Sang Huy chuyên cung cấp thiết bị sự kiện - Dàn dựng - Thi công - Trang trí - Tổ chức sự kiện. Cung cấp cho thuê thiết bị sự kiện: Nhà bạt, âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, trang trí hoa các loại.
Chuyên tổ chức các sự kiện: Khai trương, khánh thành, động thổ khởi công, Lễ kỷ niệm thành lập công ty, Đại hội cổ đông, Họp báo giới thiệu sản phẩm, Gala Dinner, Tiệc Tất niên, Lễ tri ân khách hàng
LH 0964.505.458 - 0905.332.565 anh Huy
CÁC YÊU TỐ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG MỘT BUỔI LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ
CHUYÊN TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, LỄ ĐỘNG THỔ TRỌN GÓI VÀ THEO YÊU CẦU
Về thiết bị:
          + Hệ thống nhà không gian kết cấu hiện đại, vì tính chất lắp ghép nên có sức chứa theo nhu cầu chương trình (200 đến 2.000 người).
          + Với sân khấu lắp ghép nhanh chóng, an toàn. Có thể thi công đa dạng theo yêu cầu thực tế của quý khách hàng.
          + Hệ thống âm thanh, ngoài trời công suất lớn để phục vụ cho chương trình ca múa hát ngoài trời.
         + Mặt sàn khu họp lễ. Yếu tố rất quan trọng tạo tính an toàn, thẩm mĩ, thông thường các khu vực tổ chức lễ khởi công, động thổ mặt sàn rất gồ ghề, yêu cầu phải lắp phẳng và lót sàn phía dưới, sử dụng ballet gỗ hoặc nhựa (1m x 0.5 và 1.2m x 0.6).
          + Cổng chào hơi, khinh khí cầu
Tạo cho khung cảnh hoành tráng và tạo thu hút của công chúng, thể hiện đẳng cấp nâng cao vị thế của mình.
Một buổi lễ khởi công yêu cầu bắt buộc phải có cổng hơi.
          + Hệ thống bóng bay khinh khí cầu Kích thước 2.5m x 2.5m rất thích hợp để treo các banner dọc và cờ phướn, theo tính chất không bắt buộc.
           + Trang trí xung quanh khu họp lễ bằng cờ (cờ dây nheo, cờ chuối) tạo không gian chung và quy hoạch mặt bằng cho khu vực họp lễ.
           + Không thể thiếu các thiết bị làm lễ: thùng đựng cát, xẻng, bao tay, nón bảo hộ, bục phát biểu, nơ cài áo cho đại biểu.
           + Bàn ghế đại biểu, ghế vạn xuân bọc áo ghế và nơ. Có nhiều loại ghế khác nhau để phân biệt cho các đại biểu và khách mời.
Bàn đại biểu yêu cầu trang trọng, có hoa trang trí.

Về Nhân sự:
            + MC: Tùy theo yêu cầu có thể nam hoặc nữ, thông thường lễ khởi công yêu cầu là nữ MC, hoạt bát nhanh nhẹn.
            + Lễ tân (PG, PB): Duyên dáng, xinh đẹp tiếp đón đại biểu, khách mời, hổ trợ đại biểu trong quá trình tổ chức lễ.
            + Để cho chương trình không cứng nhắc, có thể kết hợp thêm các tiết mục văn nghệ, múa hát.
            + Yếu tố quan trọng hơn nữa không thể thiếu trong buổi lễ của đoàn lân sư rồng, tùy vào yêu cầu của khách hàng đơn giản hay hoành tráng, ta có thể cho bài múa rồng tạo sự may mắn và đẹp mắt.
Có thể kết hợp thêm bong bóng bay, hệ thống banner in hình ảnh hoạt động và logo của Công ty/ Chủ đầu tư.
Một buổi lễ để tổ chức thành công tốt đẹp có nhiều yếu tố quyết định.
Nhưng, yếu tố con người luôn quyết định cốt lõi, luôn có sự cố phát sinh tức thời mà yêu cầu đơn vị tổ chức phải có kỹ năng và kinh nghiệm tổ chức.
Lên ý tưởng, thiết kế, bố trí, lập bản kế hoạch chi tiết cho lễ khởi công, động thổ, nhà đầu tư và đơn vị tổ chức ngồi lại đưa ra thống nhất cho buổi lễ, sự phối hợp ăn ý giữa đơn vị tổ chức và nhà đầu tư là yếu tố rất quan trọng.

TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG, ĐỘNG THỔ do GOLDSEAEVENT từng tổ chức:
Tổ chức lễ khởi công nhà máy
Tổ chức lễ khởi công Công ty
Tổ chức lễ khởi công Trung tâm thương mại
Tổ chức lễ khởi công Khu chế xuất
Tổ chức lễ khởi công Khu công nghiệp
Tổ chức lễ khởi công Khu đô thị
Tổ chức lễ khởi công Dự án chung cư
Tổ chức lễ khởi công Khách sạn
Tổ chức lễ khởi công Resort
Tổ chức lễ khởi công Khu nghỉ dưởng
Tổ chức lễ khởi công Sân goft
Tổ chức lễ khởi công Siệu thị
Tổ chức lễ khởi công Trường học
Tổ chức lễ khởi công Sân bay
Tổ chức lễ khởi công Cầu, Cảng
Tổ chức lễ khởi công Hầm đường bộ
Tổ chức lễ khởi công Công viên
Tổ chức lễ khởi công Trung tâm hành chính
Tổ chức lễ khởi công Tượng đài
Tổ chức lễ khởi công Nhà thờ
Tổ chức lễ khởi công Chùa ... chúng tôi đã tổ chức và cung cấp dịch vụ thành công tốt đẹp, làm hài lòng quý khách hàng trên toàn quốc.
Sang Huy Event khẳng định có đầy đủ thiết bị, nhân sự tổ chức lễ khởi công, động thổ.
Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp cho sự kiện hoành tráng.
Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí và hợp tác
0908.772.565 - 0905.332.565

                   

                 










  

  
  
  
  
 







CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN GOLDSEAEVENT
MST: 4201635938 – STK: 0061001063265 Ngân hàng Vietcombank
ĐC trụ sở chính: 18/8 Thái Nguyên – Phường Phương Sài – TP Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa.
Liên hệ: 0908.772.565 – 0905.332565 anh Đại
 
 
Các VPĐD của chúng tôi:
  SỰ
Đà Lạt: 44A, đường Phan Đình Phùng, Phường 2, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Đà Nẵng: 39 Hòa Nam 2, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng.
Gia Lai: Tổ dân phố 2, huyện K'Bang, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Tây Ninh: 75 Tổ 3, Ấp Tân Trường, xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu - tỉnh Tây Ninh.
Cần Thơ: 116/20 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
TP.HCM: 13 Đường 26, KDC An Lạc, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.
Hà Nội: Số 8, ngõ 168, Hào Nam - quận Đống Đa, Hà Nội.
Bình Thuận: 94/8 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Phú Tài, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Đồng Nai: 67A, KP11, Phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
 
Nghệ An: Tầng 7, tòa nhà  VDDT, Số 1 đai lộ Lê Nin, TP.Vinh.
Thanh Hóa: số 01 đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa.
Đồng Tháp: Lầu 1, số 110 đường Điện Biên Phủ, Phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Bình Định: số 06/6 đường Chi Lăng, phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Bình Dương: số 131, đường Lê Văn Tách, Phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một

0 nhận xét:

Đăng nhận xét